twistedbraincells

Thursday, December 29, 2005

post nanaman!!!!! its been a freakin'long time since i've posted another thing here in my blog!!! haha...i miss everyone na!!! im still here at Vigan.. spending my time with my family! (naks!) hehe...soopr miss ko na silang lahat!! as in silang lahat!!!! INTERNET nanaman ako! whoa! im alive again!!! ang hirap magtype! sira yung keyboard space... tas ang ingay ingay pa kasi nasa internet cafe lang ako!!!whoa!! hehe...miss ko na talaga kayong lahat... ang dami nang nangyayari!!!! hehe.... salamat sa lahat ng mga katext ko kahit madaling araw na!!! sa lahat ng mga may patience na katext ako kahit magulo na ako kung minsan!! hehe.... sooooooper happy ko kasi internet world nanaman ako!!! hehehe....
anyways... we went to this bar somewhere in vigan... then..sooper kakainis!kasi everyone was drunk! except me..so ako yung napagtitripan!! waa!!!! ask serena... carl and elge... alamnila na asar na asar ako kasi all eyes on me! hehe... then there was this guy.. he's playing the bass... goodness..crush ko daw! my gosh he's 40 yrs old! OH COME ON! kakahiya naman un.. hehe...
this past few days! palagi na akong wala sa house!! labas na ako ng labas!! haha!!good f0r me!! hehe...thanks to ROBERT (special mention)... hindi ako nawalan ng hope na makakalabas pa ako ng house!!!.... oh well...thanks talaga....
basta sa ;ahat lahat ng mga katext ko...and kaisapko sa mga may sun cell.. (particularly CHARI).. thanks po talaga!!! soooper nawawala yung pagiging boredko kapag may nakakausap ako... thanks talaga!!! ang saya ang haba ng post ko thistime!! hehe.... no picturespa eh... kasi la naman cam.. hahaha....
miss you all... salamat sa lahat!! miss you all talaga!!LOve you guys!!!! mwah!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home